Có nên sử dụng nước mắm Nam Ô Đà Nẵng

Có nên sử dụng nước mắm Nam Ô Đà Nẵng không? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người tiêu dùng ở hiện nay. Hãy cùng Làng nghề nước mắm Nam Ô Đà Nẵng tìm hiểu thông tin về loại nước mắm này cũng là cách để bảo vệ sức khỏe của bản thân và từng thành viên trong gia đình nhé.

Việc lựa chọn nước mắm Nam Ô Đà Nẵng là sự lựa chọn thông thái nhất cho sức khỏe và sự ngon miệng của gia đình bạn bởi những tiêu chuẩn thuyết phục người tiêu dùng sau đây.

1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Nằm dưới chân đèo Hải Vân có làng Nam Ô là ngôi làng đã có lịch sử tồn tại hàng trăm năm nay, ở đây không chỉ có biển, núi, sông mà nơi đây còn có một loại nước mắm huyền thoại có tên là nước mắm Nam Ô mang hương vị của đặc sản Miền Trung.

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng được chế biến từ cá cơm than loại cá này thường sinh sống ở vùng biển Nam Ô lặng sóng. Cá để làm nước mắm phải là cá được lấy từ những chiếc thuyền đánh cá mới cập bến, cá phải thật tươi được chượp muối ngay khi đánh bắt về đến bờ, cá sẽ được bỏ vào chum gỗ mít đã được người thợ chèn sạn, chổi đót dưới đáy chum. Một chum chứa được vài trăm ký cá tươi, ủ trong khoảng từ 12 đến 15 tháng có thể lấy được thành phẩm đến 150 lít nước mắm thơm ngon cực kỳ nguyên chất loại một. Nếu không tuân theo đúng quy trình trên thì mắm sẽ mất vị ngon, hương vị cũng như uy tín của người làm nghề không còn nữa.

Mùi vị, màu sắc: Nước mắm Nam Ô có một mùi thơm rất đặc trưng có cái vị mặn mòi của biển đậm đà của nắng và gió. Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng đạt chất lượng nhìn bên ngoài thấy màu đỏ sậm như màu cánh gián, khi mở nắp chai có một mùi thơm phủ quanh cả vùng. 

2. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Những người trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm trong sản xuất phải có đủ sức khỏe theo yêu cầu đối với sản xuất thực phẩm. Trước khi vào sản xuất bắt buộc phải thay bảo hộ lao động và vệ sinh tay đúng theo qui định an toàn hợp vệ sinh.

Kiểm tra bao bì chứa đựng sản phẩm nước nắm Nam Ô Đà Nẵng. Bao bì chứa đựng phải đảm bảo an toàn khi chứa đựng thực phẩm và phải súc rửa, tiệt trùng trước khi đưa vào đóng gói sản phẩm.

Sản phẩm được bán trên thị trường luôn đảm bảo phải truy xuất được nguồn gốc nguyên liệu, quy trình sản xuất cũng như các biện pháp kiểm tra, kiểm soát của công ty được các cơ quan nhà nước, các tổ chức kiểm tra, đánh giá, giám sát độc lập, định kỳ để cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm.

3. Vị ngon tuyệt vời

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng có tốt không mà chiếm được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tin dùng sử dụng. Để giữ vững vị trí này, nước mắm Nam Ô Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực nhằm đảm bảo mỗi chai nước mắm đến tay người tiêu dùng có vị ngon, độ đạm hài hòa và đặc biệt an toàn sức khỏe. Để có thể sản xuất được những chai nước mắm chuẩn ngon thì chất lượng của nguồn nguyên liệu nước mắm là rất quan trọng. Bên cạnh đó, nước mắm Nam Ô Đà Nẵng có giá cả rất hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

4. Thương hiệu nước mắm truyền thống nổi tiếng

Phải nói rằng người Đà Nẵng tâm lý và biết chiều lòng du khách, ai mua món đồ nào chẳng muốn đó là nhãn hiệu uy tín, được nhiều người biết đến, đảm bảo. Người dân Nam Ô hiểu được những giá trị làng nghề và quyết giữ, làm món đặc sản này mãi, giữ gìn nét văn hóa ẩm thực đặc sắc lâu đời này, đưa thương hiệu nước mắm Nam Ô Đà Nẵng  nổi tiếng trên toàn quốc, có chất lượng và uy tín vững chắc, đáng tin cậy cửa người tiêu dùng. 

Như vậy, người tiêu dùng đã có lời giải rõ ràng cho câu hỏi có nên sử dụng nước mắm Nam Ô Đà Nẵng. Với những thông tin và dữ liệu này thì người tiêu dùng trong thời gian tới sẽ không còn nghi ngại gì khi sử dụng sản phẩm nước mắm Nam Ô. Sản phẩm này hoàn toàn an tốt cho sức khỏe người dùng, đây chính là lý do nước mắm Nam Ô Đà Nẵng trở thành gia vị không thể thiếu tại gian bếp của các gia đình Việt.

Nếu có dịp ghé Đà Nẵng, bạn hãy thăm làng nghề nước mắm Nam Ô Đà Nẵng để thưởng thức thứ nước năm thượng hạng này. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự công phu của từng công đoạn để ra nước mắm Nam Ô Đà Nẵng. Và bạn đừng quên mua về tặng bạn bè cũng như dùng trong gia đình nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô
Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

 

Chia sẻ: